+84 28 7308 1881   +84 9 1790 5665
+84 28 7308 1881   +84 9 1790 5665


Thế giới xung quanh chúng ta đang dần thay đổi. Để tiếp tục là một doanh nghiệp phát triển mạnh trong vòng mười năm tới và xa hơn nữa, chúng tôi phải nhìn về phía trước, thấu hiểu những xu hướng và tác động giúp chúng tôi định hình được hoạt động kinh doanh của mình trong tương lai và có những sự chuẩn bị trước mắt cho những vấn đề sắp xảy đến. Vì lẽ đó chúng tôi luôn phải sẵn sàng cho ngày mai ngay từ hôm nay. Đây chính là tầm nhìn của doanh nghiệp chúng tôi. Công ty LOYALTYPLUS® với mục đích mang đến giải pháp marketing trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn với quy mô hoạt động toàn cầu và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh chính tại thị trường Đông Nam Á.

Chúng tôi sẽ từng bước chinh phục từ các thị trường nhỏ nhất đến các thị trường khó tính nhất. Mục tiêu đến năm 2020, LOYALTYPLUS® sẽ có mặt tại các nước trong khu vực Đông Nam Á như Cambodia, Thailand, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines…

Sứ mệnh của chúng tôi
  Lộ trình của chúng tôi mở ra một sứ mệnh lâu dài. Sứ mệnh làm nên mục đích để công ty tồn tại và phục vụ cho khách hàng những chuẩn mực cao cấp do chính chúng tôi tạo ra.
Để biến hóa thế giới...
Để truyền cảm hứng về sự lạc quan và hạnh phúc...
Để tạo ra giá trị và kiến tạo sự khác biệt…
Tầm nhìn của chúng tôi
Tầm nhìn của chúng tôi được thực hiện trong một khuôn khổ lộ trình nhất định và định hướng mọi khía cạnh hoạt động kinh doanh của chúng tôi bằng cách mô tả những gì chúng tôi cần phải thực hiện để tiếp tục đạt được sự phát triển bền vững, chất lượng.
  Con người: Trở thành một nơi làm việc tuyệt vời, nơi mà mọi người được truyền cảm hứng nhiều nhất có thể.
Quỹ đầu tư: Mang lại cho Việt Nam một quỹ đầu tư từ các thương hiệu chất lượng mà dự đoán và đáp ứng mong muốn và nhu cầu của người dân.
Đối tác: Tạo dựng một mạng lưới khách hàng và nhà cung cấp đầy hấp dẫn, cùng với chúng tôi tạo ra giá trị tương hỗ và bền vững.
Toàn cầu: Trở thành một công dân có trách nhiệm, tạo sự khác biệt bằng cách giúp đỡ xây dựng và hỗ trợ cộng đồng bền vững.
Lợi nhuận: Tối đa hóa lợi nhuận lâu dài cho các cổ đông là cũng tránh nhiệm được chúng tôi lưu tâm đến.
Năng suất: Trở thành một tổ chức đạt hiệu quả cao và phát triển nhanh chóng.
Văn hóa Thành công
  Văn hóa Thành Công giúp chúng tôi xác định rõ thái độ và hành vi để biến tầm nhìn thành hiện thực.
Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi như là một chiếc la bàn định hướng cho hoạt động của chúng tôi và mô tả cách chúng tôi thể hiện như thế nào với thế giới.
  Tập thể lãnh đạo: Cam kết hình thành một tương lai tốt đẹp hơn.
Sự hợp tác: là đòn bẩy cho tập thể thiên tài
Tính toàn vẹn: Được thực hiện một cách hoàn thiện
Trách nhiệm: Tổ chức sẽ trở nên như thế nào và quyết định phụ thuộc vào chính mình.
Niềm đam mê: Được cam kết trong trái tim và lý trí
Sự đa dạng: Như chính thương hiệu của chúng tôi
Chất lượng: Những gì chúng tôi làm, chúng tôi sẽ làm tốt.
Tập trung vào thị trường
  Tập trung vào nhu cầu của người tiêu dùng và khách hàng của chúng tôi.
Tiếp cận vào thị trường để lắng nghe, quan sát và nghiên cứu.
Có một cái nhìn bao quát.
Tập trung vào thực hành trên thị trường mỗi ngày.
Không ngừng tìm tòi, khám phá.
Làm việc khoa học
  Hành động nhanh chóng.
Sẵn sàng thích nghi với sự thay đổi.
Can đảm để thay đổi hành trình khi cần thiết.
Duy trì những đóng góp mang tính xây dựng.
Làm việc hiệu quả.
Hành động như chủ sở hữu
  Chịu trách nhiệm về những việc chúng tôi đã làm và không làm.
Tập trung vào xây dựng giá trị thương hiệu.
Tưởng thưởng cho những cá nhân đã chấp nhận rủi ro và tìm những cách tốt hơn để giải quyết vấn đề.
Phân tích kết quả - những việc đã làm được và những việc chưa làm được.
Hình thành nên thương hiệu
  Truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, niềm đam mê, lạc quan và vui vẻ.